Bình chứa khí nén 1000 lít phù hợp sử dụng tại các nhà xưởng!


Bình tích áp khí nén được thiết kế và sản xuất với nhiều dung tích khác nhau, đảm bảo cho sự lựa chọn phù hợp với từng hệ thống khí nén khác nhau. Bình khí nén 1000l là một sự lựa chọn của khách hàng!

Tìm hiểu những thông tin về bình chứa khí nén 1000 lít


Bình chứa khí nén 1000 lít với dung tích lớn có thể đáp ứng được nhu cầu khí nén của nhiều ngành nghề khác nhau. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây.

Khi sử dụng hệ thống máy nén khí với số lượng công việc cần dùng đến khí nén lớn, khí nén chứa trong bình không đáp ứng đủ. Lúc này, những mẫu bình nén khí được ứng dụng nhiều hơn và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với nhiều dung tích khí nén khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn mẫu phù hợp.

Bình chứa khí nén 1000l

Trong số đó, bình chứa khí nén 1000 lít với dung lượng chứa lớn vì thế chúng có thể phục vụ tốt cho những nhu cầu sản xuất cần sử dụng đến lượng khí nén lớn.

Phụ kiện đi kèm bình tích khí 1000 lít


Khi sử dụng những loại bình chứa khí nén, bạn cần bổ sung sử dụng van an toàn. Đây là phụ kiện quan trọng và cần thiết để có thể kiểm soát lượng khí nén ở trong bình. Bởi lẽ, trong khi làm việc không may sự cố xảy ra bộ phận van an toàn có thể giúp bảo vệ bạn, tránh gây nguy hiểm.
Ngoài ra, đồng hồ hiển thị áp suất cũng là bộ phận quan trọng. Chúng giúp kiểm soát áp suất hiện tại bạn đang sử dụng là bao nhiêu. Cùng với đó, van xả đáy để giúp lượng nước trong bình được loại bỏ, tránh gây han gỉ thiết bị.

Cấu tạo bình chứa khí nén 1000 lít có gì?


Theo như thông tin thì loại bình tích khí nén này có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính, như thân trụ, hai đáy dạng chỏm cầu. Thị trường hiện nay có hai dạng bình chứa khí đó là loại đứng và loại nằm với những ưu điểm, hạn chế khác nhau. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn loại bình thích hợp với diện tích cũng như nhu cầu công việc.


Khi lựa chọn mua hàng bạn nên tìm hiểu các thương hiệu uy tín. Chi tiết máy trong hệ thống máy nén khí này khi sử dụng nên chọn các loại làm từ vật liệu đạt tiêu chuẩn với yêu cầu kỹ thuật an toàn của TCVN.

Nên mua bình tích khí 1000 lít ở đâu tốt?


Công ty Việt Á là đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng những loại bình tích khí chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Vì thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã và giá thành. Ngoài ra, chúng tôi xây dựng chính sách bán hàng, chế độ hậu mãi cực tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Với những ưu điểm này, nhiều năm qua, Việt Á là địa chỉ mua hàng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong thời gian qua.

Riêng những loại bình chứa khí nén 1000 lít, phụ kiện máy nén khí chính hãng chúng tôi phân phối gồm hai dòng đứng và nằm. Khách hàng có thể xem xét nhu cầu và đặc điểm công việc để có được lựa chọn tốt nhất. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hãy liên hệ với công ty Việt Á để được chúng tôi tư vấn tốt nhất.