Máy nén khí cũ mang lại rất nhiều những tiện ích!


Một trong những dòng máy nén khí được tìm kiếm nhiều nhất là dòng máy nén khí đã quá sử dụng. Vì có giá thành rẻ hơn rất nhiều khi đặt hàng và chất lượng luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khi sử dụng. Bạn đang tìm địa chỉ thanh lý máy nén khí cũ? Việt Á sẽ là thông tin dành cho bạn!

 thanh lý máy nén khí cũ

Vì sao bạn nên chọn mua máy nén khí đã qua sử dụng? 


Máy nén khí cũ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều đơn vị, nhà máy có nhu cầu sử dụng các dòng máy khác, hoặc mở rộng quy mô sản xuất, nên không có nhu cầu sử dụng máy cũ. Vậy nên dòng máy nén khí cũ đảm bảo chất lượng cao, không phải máy cũ nên chất lượng không tốt!

Lưu ý khi chọn mua máy nén khí cũ:


Bạn cần kiểm tra, xem xét về tiếng ồn trong quá trình vận hãnh máy. Bởi khi máy nén khí đủ điều kiện chất lượng để hoạt động đều đảm bảo sự êm ái trong quá trình máy hoạt động. 
Chất bôi trơn: chất bôi trơn sử dụng trong máy nén cũ cần được sử dụng thường xuyên.
Công suất: Bạn cần kiểm tra công suất ổn định cũng làm tăng tuổi thọ của máy nén khí
Lưu lượng khí: Một máy nén khí hoạt động tốt cần đảm bảo cung cấp đủ lượng khí cần thiết cho quá trình làm việc. 


Hiểu được nhu cầu sử dụng của dòng máy nén khí cũ, nhiều đơn vị đã cung cấp dòng sản phẩm này, và dưới đây là những lý do bạn sử dụng máy cũ tại Việt Á:

- Dòng sản phẩm luôn có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập kho và xuất xưởng.
Thiết bị sẽ được vệ sinh, đổi điện, và kiểm tra từng chi tiết và kiểm tra tổng thể một cách tỉ mỉ
Các bộ phận cần thay thế định kỳ như dầu mỡ, các loại lọc luôn được chú ý
Vận hành, chạy thử trong khoảng thời gian nhất định để kiểm tra và đánh giá các thông số kỹ thuật như lưu lượng, áp suất, nhiệt độ, độ êm, độ ổn định, kiểm tra hoạt động của các thiết bị bảo vệ an toàn. Sản phẩm chỉ được bàn giao cho khách khi đáp ứng hết được các yêu cầu kỹ thuật trên.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo, đảm bảo cho khách hàng có được những thông tin cần thiết nhất. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 30km từ kho hàng tại Hà Nội. 

Liên hệ với Việt Á ngay hôm nay để sở hữu dòng sản phẩm máy nén khí cũ chất lượng cao, cũng như nhận những ưu đãi đặc biệt về giá thành và dịch vụ chăm sóc khách hàng!