Lọc tách dầu là một trong 3 bộ lọc rất quan trọng trong hệ thống khí nén, đảm bảo cho khí nén đầu ra đạt được chất lượng tiêu chuẩn, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe khi sử dụng với các thiết bị đầu cuối khác. Vậy lọc tách dầu có vai trò cụ thể như thế nào?

Vai trò của lọc tách dầu?


Lọc tách dầu đảm nhận vai trò lọc toàn bộ tạp chất, bụi bẩn còn sót lại trong khí nén trước khi đưa đến các thiết bị đầu cuối, đảm bảo cho khí nén đầu ra đạt được chất lượng cao, không làm hư hại đến chất lượng của những thiết bị đầu cuối khi sử dụng khí nén. 

bộ lọc tách nhớt máy nén khí

Đặc điểm chung của bộ lọc tách nhớt máy nén khí?


Bộ lọc tách dầu thường được làm bằng sợi hoặc giấy tổng hợp, và tùy theo từng hãng máy sẽ có những bộ lọc tách dầu khác nhau, mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. 

Thời gian sử dụng bộ lọc này thường là từ 3000 đến 4000 giờ chạy máy, tùy thuộc vào điều kiện môi trường đặt máy và tần suất hoạt động, bạn cần thay thế lọc đúng hoặc sớm hơn thời gian được khuyến cáo. 

Cần thay lọc tách dầu đúng hãng máy và đúng kích thước của bộ lọc!


Để máy nén khí của bạn hoạt động ổn định và đảm bảo cho hiệu quả công việc tốt nhất, bạn cần chú ý việc sử dụng bộ lọc tách dầu cũng như những bộ lọc khác theo đúng hãng máy và đúng model máy. Khi đó hiệu quả công việc sẽ luôn đạt được tối đa. Khí nén đầu ra đạt được chất lượng cao, đủ sđộ sạch và không còn lẫn hơi dầu, hơi nước, bụi bẩn.... 

Mua lọc tách dầu máy nén khí ở đâu?


Có rất nhiều những đơn vị cung cấp phụ tùng máy khí nén nói chung và bộ lọc máy nén khí nói riêng, để đáp ứng được tối đa những nhu cầu của doanh nghiệp, nhà máy hiện nay. Việt Á là một trong số những đơn vị như vậy. Chúng tôi chuyên cung cấp những bộ lọc cho máy nén khí các hàng, các model máy phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm luôn có sẵn trong kho, đặt mua và giao nhận vô cùng nhanh chóng. 

Cùng với đó là dịch vụ bảo dưỡng máy nén khí trục vít, thay lọc máy nén khí theo định kỳ với các kỹ thuật viên tay nghề cao, sẽ mang lại những sự tiện lợi tối đa cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!