Bộ lọc dầu máy nén khí atlas copco tại thiết bị của bạn đang đến hạn cần thay thế? Và bạn cần đơn vị uy tín, sản phẩm chất lượng cao để đặt mua?

Bộ lọc dầu khí nén đảm nhận vai trò làm sạch tạp chất, cũng như bụi bẩn có trong dầu trước khi đưa vào cụm đầu nén. Dầu máy nén khí trước khi sử dụng sẽ có lẫn rất nhiều tạp chất, bụi bẩn có trong không khí. Nếu không được lọc sạch sẽ dẫn đến hư hại các chi tiết bên trong hệ thống, vfa khí nén đầu ra không đạt được chất lượng tốt. 

lọc dầu máy nén khí atlas copco

Bộ lọc dầu có nhiều loại dùng cho nhiều hãng máy!


Để phù hợp với nhiều thiết bị khí nén, bộ lọc máy nén khí cũng được thiết kế và sản xuất riêng biệt, chính vì vậy mang lại những sự lựa chọn tốt nhất cho hệ thống khí nén. Bộ lọc dầu nói chung được thiết kế hình trụ, tròn 1 đầu, sử dụng chất liệu là giấy lọc hoặc sợi tổng hợp... 

Thời gian sử dụng bộ lọc dầu là bao lâu?


Với điều kiện tiêu chuẩn, lọc dầu sẽ được sử dụng trong khoảng 3000 đến 4000 giờ thì bạn cần thay bộ lọc mới. Và trong điều kiện môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn, có độ ẩm cao, hoặc hệ thống khí nén làm việc liên tục 24 giờ 1 ngày, bạn cần chú ý thay thế bộ lọc dầu cũng như những bộ lọc khác sớm hơn,. 

Lọc dầu máy nén khí atlas copco sử dụng cho dòng máy cùng tên!


Với mỗi dòng máy nén khí nhà sản suất sẽ có những bộ lọc riêng biệt, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của hệ thống và cho ra năng lượng khí nén tiêu chuẩn, đáp ứng những nhu cầu khắt khe của thiết bị đầu cuối. Bạn có thể sử dụng trực tiếp khí nén trong chế biến thực phẩm hoặc sản xuất công nghiệp tại các nhà máy.

Chúng tôi cung cấp bộ lọc chính hãng và tương đương!


Sản phẩm lọc tương đương luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng khi có giá thành rẻ hơn và chất lượng cũng như thời gian sử dụng không kém gì lọc chính hãng. Toàn bộ thiết bị đều được kiểm định chất lượng kỹ càng, mang lại sự thuận tiện tối đa. Đặc biệt Việt Á còn bảo hành chính hãng đổi mới sản phẩm trong thời gian 2000 giờ chạy máy cho sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi miễn phí vận chuyển trong phạm vi toàn quốc. Khách hàng sẽ có được sản phẩm nhanh chóng do thiết bị có sẵn trong kho với số lượng nhiều. 

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ trực tiếp số hotline 0988 947 064 hoặc truy cập thietbivieta.com