Lọc gió máy Hitachi 56972330 được dùng cho máy nén khí Hitachi đa dạng các model máy. Đảm nhận vai trò lọc sạch bụi bẩn, tạp chất có trong không khí trước khi đưa vào cụm đầu nén. Yêu cầu của khí nén sử dụng cho các thiết bị công nghiệp là vô cùng khắt khe và toàn bộ luồng khí nén yêu cầu phải sạch. Nên các bộ lọc là rất quan trọng. Bạn cần lựa chọn bộ lọc kỹ càng để có được chất lượng khí nén đầu ra đạt tiêu chuẩn!

Thông tin chi tiết lọc gió máy Hitachi 56972330:


- Vật liệu lọc: lọc gió máy khí nén Hitachi model 56972330 sử dụng vật liệu giấy bột gỗ, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, cho sản phẩm có độ tinh lọc tối đa. Vật liệu này cũng rất thân thiện với môi trường nên quá trình xử lý sau khi sử dụng diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Lọc gió máy Hitachi 56972330

- Thời gian sử dụng tối đa của lọc gió là 4000 giờ chạy máy. Bạn cần chú ý thay thế lọc gió cũng như các bộ lọc khác theo thông tin được khuyến cáo. Để đảm bảo cho độ tinh lọc ổn định, bạn nên sử dụng khí nén để vệ sinh lọc gió sau một thời gian sử dụng. 

- Nên sử dụng bộ lọc chính hãng hay bộ lọc tương đương? Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn nên sử dụng bộ lọc nào? Bộ lọc tương đương luôn đảm bảo được độ tinh lọc và thời gian sử dụng cùng với bộ lọc chính hãng. Trong khi đó giá lọc tương đương rẻ hơn dòng lọc chính hãng đến 1 nửa. Tùy vào kinh phí của doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. 

Vì sao bạn nên mua lọc gió máy nén khí Hitachi 56972330 tại Việt Á?


- Chúng tôi luôn có sẵn thiết bị lọc trong kho: Bạn sẽ có được sản phẩm trong thời gian nhanh chóng để không gián đoạn sản xuất, nhờ sản phẩm lọc máy khí nén tại Việt Á luôn có sẵn trong kho. 
- Chúng tôi miễn phí giao hàng bộ lọc trên toàn quốc. 
- Việt Á luôn có kỹ thuật viên hỗ trợ khi bạn chưa tìm được sản phẩm lọc phù hợp. 
- Dịch vụ thay lọc máy nén khí chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách!

Việt Á luôn là đơn vị uy tín cung cấp bộ lọc máy khí nén chuyên dụng cho nhiều hãng máy. Toàn bộ sản phẩm đều được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi xuất kho. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp hệ thống máy nén khí, cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy nén khí chuyên nghiệp, kiểm tra máy nén khí công nghiệp theo định kỳ. giúp bạn dễ dàng phát hiện và xử lý những lỗi của hệ thống một cách nhanh chóng. 

Mọi thông tin chi tiết, mới bạn liên hệ Việt Á theo số hotline 0988 947 064 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!