Bạn đang tìm mua dầu máy nén khí piston?


Dầu máy nén khí piston là sản phẩm dầu nhớt chuyên dụng, dành riêng cho máy nén khí kiểu piston, đảm bảo cho máy hoạt động trơn tru, bền bỉ, và mang lại hiệu quả công việc tốt nhất. Dầu máy nén khí piston được cung cấp tại Việt Á, với chất lượng và giá thành tốt nhất toàn thị trường. 

Dầu cho máy nén khí piston có 2 loại chính: gốc khoáng và tổng hợp:


– Dầu tổng hợp được tạo ra bằng các phản ứng hóa học, do đó nó có những tính chất được định ra sẵn, nó có thể có những tính chất tốt nhất của dầu khoáng, bên cạnh đó nó còn có các tính chất khác đặc trưng như là không cháy , không hòa tan lẫn trong nước, ưu điểm là có tính rất chuyên nghiệp, khả năng làm mát cũng như bôi trơn rất tốt và tuổi thọ cao có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Dầu máy nén khí piston mua ở đâu?

– Các loại dầu gốc khoáng thường được chế biến từ dầu thô, có nguồn gốc từ các hidro các bon, tuy nhiên loại dầu này có thể bôi trơn bị hạn chế đi khá nhiều và đang dần bị hạn chế đi khá nhiều và đang dần bị hạn chế được sử dụng rộng rãi vì hoạt động kém ở nhiệt độ khắc nghiệt, dầu máy nén khí gốc khoáng được tạo bởi 2 thành phần chính là mazut và gudron mỗi thành phần này đều có công đoạn chế biến khác nhau.

Xem thêm: dầu máy nén khí hitachi giá rẻ

Vai trò của dầu máy nén khí piston?

Trong quá trình sử dụng, máy nén khí piston cần được bổ sung dầu để bôi trơn, giúp cho hệ thống máy hoạt động trơn tru, bền bỉ, cùng với đó là chất lượng của dầu được đảm bảo tốt nhất. 

Tiêu chí lựa chọn dầu máy nén khí piston?


Dầu phải có tuổi thọ cao, giúp cho máy nén khí đạt được hiệu quả tốt nhất khi dử dụng.
Cần lựa chọn dầu có độ nhớt phù hợp,  đảm bảo cho dầu không gây đóng cặn trong bình cũng như đường xả và bình khí của máy nén.
Dầu nhớt máy nén khí piston cần có khả năng chống gỉ sét tốt, chống ăn mòn bộ phận, giúp cho máy hơi của doanh nghiệp bạn có thể hoạt động bền bỉ và ít phát sinh sự cố trục trặc không mong muốn.
Dầu bôi trơn có phụ gia tách nước để nhằm ngăn chặn quá trình oxy hóa, đồng thời hỗ trợ vấn đề xả nước ngưng của máy khí nén một cách tốt nhất.

Mua dầu máy nén khí piston ở đâu?

Việt Á luôn là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm dầu cho máy nén khí piston với số lượng nhiều và chất lượng luôn đảm bảo. Từng sản phẩm với chất lượng cao luôn là tiêu chí tạo nên thương hiệu của Việt Á. Chúng tôi cung cấp dầu với số lượng lớn, phù hợp với các nhà xưởng sản xuất... Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và được hỗ trợ tốt nhất!