Bình tích khí nén mini 50L có phải là sản phẩm bạn đang tìm kiếm?


Bên cạnh dòng sản phẩm bình tích khí dành cho các nhà máy, xưởng sản xuất quy mô lớn, nhiều khách hàng cũng có nhu cầu lựa chọn dòng bình tích áp mini 50l, để phù hợp với không gian sản xuất cũng như nhu cầu khí nén cho gia đình, xưởng cơ khí nhỏ... Việt Á luôn là nơi đáp ứng tối đa những sản phẩm mà khách hàng cần thiết!

Bình tích khí nén mini 50L

Dung tích bình chứa 50 lít thuận tiện!


Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ bọn, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, thông số của bình tích áp 50 lít như sau:

Chiều cao: 1000 mm
Đường kính: 300 mm
Độ dày: 5 mm
Áp suất làm việc: 10 bar
Áp suất kiểm định: 15 bar
Nhiệt độ làm việc tối đa: 100 độ C

Việt Á là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất bình tích khí nén với các dung tích theo yêu cầu của khách hàng cũng như các dòng sản phẩm có kích thước và dung tích thông dụng. Toàn bộ công nghệ sản xuất đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. 

Việt Á sử dụng công nghệ hàn hồ quang hiện đại cùng với đó là nguyên liệu thép, tôn tấm có độ dày tiêu chuẩn, giúp cho bình có chất lượng cao và độ bền bỉ tối đa trong quá trình sử dụng. 

Bình tích khí nén có vai trò quan trọng trong hệ thống khí nén. giúp lưu trữ khí nén và tách một phần hơi nước có trong khí nén. Cung cấp kịp thời năng lượng cho hệ thống, thiết bị đầu cuối để không gián đoạn quá trình sản xuất cũng như bảo vệ tối đa các thiết bị đầu cuối trong quá trình sử dụng. 

Chúng tôi luôn cung cấp dòng sản phẩm bình tích khí nén, nhận đặt hàng với số lượng nhiều và đảm bảo cho quá trình sản xuất nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn. Khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất và tham quan để hiểu ró hơn về công nghệ của chúng tôi!

Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ số hotline 0988 947 064 hoặc truy cập https://maynenkhivieta.com/ để được hỗ trợ tốt nhất!