Lọc máy nén khí và vai trò quan trọng đối với hệ thống


Máy nén khí muốn hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất, không thể thiếu được những phụ tùng lọc máy nén khí. Với các thiết bị này, máy nén khí sẽ hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn.

Thông thường, có 3 loại lọc máy nén khí, đó là lọc dầu, lọc gió, và lọc tách. Chức năng của 3 loại lọc này cũng đúng như tên gọi, nên đối với khách hàng làm việc trong ngành máy móc công nghiệp, dẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn.

mua lọc máy nén khí

Lọc máy nén khí được chia thành sản phẩm dành cho từng hãng máy khác nhau.

Với rất nhiều hãng máy nén khí khác nhau như compair, hitachi, kobero... thì sẽ có những mã sản phẩm khác nhau phù hợp với từng thiết bị riêng biệt., Hoặc khách hàng cũng có thể sử dụng những mã sản phẩm tương đương... 

Để có được khí nén chất lượng cao, phục vụ cho sản xuất công nghiệp, hệ thống máy nén khí cần được đảm bảo về chất lượng của từng chi tiết nhỏ. Từ dây hơi máy nén khí cho đến các thiết bị lọc. Vì vậy khách hàng cần lưu ý khi mua lọc máy nén khí, cần lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để đảm bảo cho chất lượng hoạt động của máy.

Nhưng mua lọc máy nén khí ở đâu để có chất lượng và giá thành tốt nhất?


Thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn mua lọc máy nén khí cùng với đơn vị cung cấp máy nén khí đã mua trước đó. Và Việt Á là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua! Với những thiết bị lọc chính hãng, khách hàng chỉ cần gọi điện đến hotline 0988 947 064 hoặc truy cập maynenkhivieta.com để được sở hữu cho mình một phụ tùng lọc chính hãng cho máy nén khí nhé!